Bảo hiểm thủy kích là như thế nào?

 Khi được mách bảo mua gói bảo hiểm vật chất ô tô, bạn sẽ được giải đáp cần mua kèm bảo hiểm ngập nước đối với xe của mình. Vậy bảo hiểm thuỷ kích là gì và có cần phải dùng loại hình bảo hiểm này hay không? Hãy cùng baohiemoto.com tìm lời đáp trong bài viết dưới đây.

Khái niệm bảo hiểm ngập nước xe ô tô: Khách hàng tham gia điều khoản bảo hiểm ngập nước đối với bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ được nhà cung cấp bảo hiểm đền bù theo điều khoản hợp đồng khi sự kiện bảo hiểm ngập nước xảy ra.

Đối tượng tham gia bảo hiểm ngập nước: Áp dụng đối với xe ô tô và xe máy chuyên dùng gồm: Xe ô tô, máy kéo, xe trailer hoặc semi-trailer chuyên dùng được kéo bởi xe ô tô, máy kéo; xe máy chuyên dùng; xe máy nông sản, lâm nghiệp và các loại xe động cơ đặc chủng khác có tham gia giao thông đường bộ.

Phạm vi bảo hiểm của hiểm thuỷ kích: Nếu bạn lưu thông vào vùng lũ lụt và tắt máy mà không bật xe thì sẽ được công ty bảo hiểm vật chất xe đền bù và chi trả lên tới 70 – 80 % khoản tiền thay thế, chăm sóc các phụ tùng và động cơ như xi lanh, pit – tông, bạc, bugi, bơm, lọc gió. .. Phần khoản còn lại thì khách hàng sẽ phải bồi thường và chi trả;

Tuy nhiên, đối với trường hợp mà khách hàng cố tình khởi động lại máy hoặc đi qua chỗ ngập nước dẫn đến hỏng và thiệt hại nặng thì phía công ty bảo hiểm sẽ từ chối trả bảo hiểm.

Quyền lợi của bảo hiểm thuỷ kích: Số tiền bảo hiểm sẽ được đền bù theo quy định của hợp đồng khi xảy ra thuỷ kích.

Khi tham gia gói bảo hiểm thuỷ kích này thì khách hàng sẽ được giải đáp cũng như là được hỗ trợ kỹ thuật để xử lý sự cố cũng như giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà cung cấp bảo hiểm ô tô hàng đầu hiện nay

Giá bảo hiểm thân vỏ ô tô 7 chỗ bao nhiêu?

Mua bảo hiểm ô tô ở đâu ở Việt Nam?